Pages

Tuesday, March 20, 2012

Day 78 - 180312 - పెరటి కూరగాయలు



మా అత్తగారి ఊర్లోని మా ఇంట్లో బోల్డంత ఖాళీ స్థలం వుంది. మా అత్తగారికి మొక్కలంటే ప్రాణం. అక్కడ ఇల్లు వదిలి సిటీకి వచ్చేసేటప్పుడు ఆ ఇంట్లో ఒక భాగం వేరే వాళ్లకి అద్దెకిచ్చి మొక్కలు, చెట్లు అన్నీ వాళ్లకి అప్పగించి వచ్చింది. అద్దె ఇవ్వకపోయినా పర్లేదు, మొక్కలు బాగా చూసుకోండి అని చెప్పిందిట.పాపం వాళ్ళూ ఎన్నో ఏళ్ళుగా ఆమె నాటిన చెట్లు, మొక్కలన్నిటినీ బాగా చూసుకుంటున్నారు. పోయిన ఏడాది నుండి కూరగాయలు కూడా వేస్తున్నారు. మేము ఊరెళ్ళినప్పుడు ఆ కూరగాయలని అపురూపంగా కోసి తెచ్చుకుంటాము. మొన్న ఆదివారం వెళ్ళినప్పుడు నేను, మా అత్తగారు, తోడి కోడలు ముగ్గురం కాసిన కూరగాయలన్నిటినీ ఒక కుప్పలా వేసుకుని ఇంద్ర సినిమాలో బ్రాహ్మి, MS , ధర్మవరపు సుబ్రహ్మణ్యం నగలు పంచుకున్నట్టు "ఇది నీకు, ఇది నీకు, ఇది నాకు.." ఇలా అనుకుంటూ పంచుకుని తెచ్చుకున్నాం :) పెరటి తోటలోని కూరగాయలతో చేసే వంటల్లోని రుచి బయట కొన్న కూరలతో రాదు. అది ఈ మధ్యే తెలుస్తోంది నాకు. ఈ సారి వెళ్ళినప్పుడు కొన్ని గింజలు కూడా తెచ్చుకుని అమ్మ వాళ్ళింట్లో నాటించాలి (మా ఇంట్లో స్థలం లేదు, సరయిన protection వుండదు). ఈ మాట అంటే మా నాన్న "హు, అయితే ఇంకొన్ని రోజుల్లో నేను తోటమాలి అవతారం ఎత్తాలన్నమాట" అన్నారు. అమ్మ ఈ మధ్య తోట పని చెయ్యలేక వదిలేస్తోంది మరి. ఇంట్లో పని చేసే ఆమెకి అంత శ్రద్ధ వుండదు కదా. కనుక నాన్న చెయ్యాల్సిందేగా.వారానికోసారి నేనెళ్ళి ఎలా వున్నాయో చూసి, నా వాటా తెచ్చుకుంటానన్నమాట :D

1 comment:

  1. sree kuda same pic post chesindi...hammayya sink ayipoyayi ga ...

    ReplyDelete