Pages

Wednesday, March 14, 2012

Day 69 - 090312 - నాకు నచ్చిన చీర



మా గృహప్రవేశం కోసం మా తోడి కోడలికి పెట్టడానికి చీర కొనడానికి వెళ్ళాము నేను, అమ్మా. అక్కడ ఈ చీర నాకు తెగ నచ్చేసింది. ఇది నేను కొనుక్కుని, స్వాతి కి మరోటి కొందామనుకున్నా. కానీ తనకి పెట్టేటట్టుగా  వేరే ఏ చీరా నచ్చలేదు. స్వాతి కి కూడా ఇలాంటి చీరలు ఇష్టం. అందుకని అమ్మ తనకి ఇది పెట్టేయ్యమంది. నాకయితే అస్సలు మనసొప్పలేదు. నాకు నచ్చిన కలర్ లో సింపుల్ గా బాగుండింది నా కళ్ళకి. కానీ అమ్మ క్లాసు పీకింది, " ఎదుటి వాళ్లకి పెట్టే చీరలు బాగుండాలి, వాళ్లకి నచ్చేలా వుండాలి, ఇలాంటిది మళ్ళీ ఎక్కడో చోట దొరక్కపోదు, ఇచ్చెసెయ్యి తనకి" అని :) ఇక చేసేది ఏముంది, ఒప్పుకున్నాను. కానీ నాకు మాత్రం బాగా తెల్సు ఇలాంటి చీర ఈ రంగులో నాకు మళ్ళీ దొరకదని. ఒక వేళ దొరికినా స్వాతి దగ్గర వుంది కదా, మళ్ళీ నాకూ ఇదే ఎందుకు అని కొననేమో కూడా.దేనికయినా ప్రాప్తం వుండాలి :(

2 comments:

  1. Wow..Superb undi..nenu Red ante padi chastanu..meerannattu manchi red lo dress/saree dorakada rare...chaaala bavundi ee cheera...good one..me co sister lucky to get it aithe :)

    ReplyDelete
  2. nuvvu chala manchidanivi keerti..gr8 asalu..nenu chachina ichedadnni kadu..ma amma tho tannulu tinadaniki ayina ready ayipota kani ee cheera matram ivvanu...super undi

    ReplyDelete